CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI – IPAD – AIRPODS – MÁY ẢNH
1.Quy định bảo hành:
- Máy trong thời hạn bảo hành, phiếu bảo hành còn nguyên vẹn và hợp lệ, không có dấu hiệu tẩy xóa. Tem bảo hành dán trên thiết bị phải còn nguyên vẹn (không bị rách, mất, bong tróc)
- Phụ kiện phải còn tem bảo hành nguyên vẹn: được bảo hành 1 đổi 1 trong 01 tháng.
- Cửa hàng không chịu trách nhiệm về hình thức máy (trầy xước, cấn, móp), thiếu phụ kiện, dính icloud, google account sau khi khách rời cửa hàng. Sim – Wifi – 3G bao test tại chỗ.
- Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành:
Máy có dấu hiệu vào nước (đỏ giấy quỳ, ẩm mốc, rỉ sét hoặc có hơi nước) hoặc chịu tác động từ ngoại lực (cấn, móp, nứt vỡ, biến dạng, cong main, bung rol, có mùi lạ…)Máy để trong môi trường ẩm ướt (phòng lạnh), nhiệt độ cao, ngoài nắng, gần các nguồn nhiệt vượt ngưỡng cho phép (15oC – 40oC)Khách hàng tự ý can thiệp vào phần cứng của máy hoặc đem đến nơi khác sửa chữaThời gian tiếp nhận và xử lý bảo hành tối đa 05 ngày làm việc, quá thời hạn trên quý khách sẽ được hỗ trợ đổi máy khác ngang giá.
2. Các trường hợp chấp nhận & từ chối Bảo hành:
a.Trường hợp chấp nhận Bảo hành:• Lỗi nguồn: Sập nguồn liên tục, mất nguồn phát sinh do lỗi của nhà sản xuất• Màn hình: Cảm ứng màn hình đơ không cảm ứng được, hoặc chỉ cảm ứng một phần, đứt cảm ứng, điểm sáng và điểm chết trên màn hình (trên 5 điểm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất)• Vân tay: Không quét được vân tay do lỗi main của nhà sản xuất• Pin😮 Đối với Smartphone Android: Phồng pin hoặc pin tụt quá 6% khi xem 1 video với độ sáng và âm thanh tối đa trong 10po Đối với Iphone: Dung lượng pin tối đa còn dưới 75% hoặc pin tụt quá 6% khi xem 1 video với độ sáng và âm thanh tối đa trong 10p• Các lỗi phần cứng khác: loa, chuông, rung, sạc, cảm biến, micro, camera… sẽ được bảo hành khi hoạt động không đúng chức năng.b.Trường hợp từ chối Bảo hành:• Lỗi nguồn: Do tác động ngoại lực như va đập, làm vô nước (kể cả đối với máy có khả năng chống nước).• Lỗi màn hình😮 Lỗi phát sinh do già hóa linh kiện: điểm chết, đốm sáng, sọc kẻ màn hình, ố vàng ngoài thời gian đổi trả.o Do lỗi của người dùng như màn hình vỡ kính, nắp sau bị vỡ hoặc viền có dấu hiệu móp méo, trầy sướt, màn nhấp nháy.o Vỡ màn hình trong dẫn đến chảy mực dù nhìn hình thức bên ngoài không hề có va chạm: vì đặc thù màn hình Amoled dùng ma trận led nền chiếu sáng, chỉ cần lực tác động mạnh, tì đè vào dẫn đến vỡ 1 led cũng dẫn đến chảy mực và loang ra tối đen cả màn hình.• Vân tay: Từ chối bảo hành khi vân tay vào nước, đứt cáp hoặc có dấu hiệu tháo, tự ý tác động.• Lỗi do tác động bên ngoài: Gãy các chân tiếp xúc vật lý như chân sạc, chân sim, chân thẻ nhớ, phím vật lý bị gãy, kẹt, lún.• Sản phẩm bị lock tài khoản (google account,, icloud, Samsung account…) do người dùng quên mật khẩu, hoặc lỗi do khách hàng tự ý can thiệp vào phần mềm dẫn đến hư hỏng, mất nguồn, brick máy, mất boot, mất emei, tự ý unlock bootloader, treo máy…
3. Chính sách đổi trả :
Điều kiện đổi trả: Để được đổi/ trả quý khách cần giữ gìn máy, hộp, phụ kiện nguyên trạng thái lúc mua, tem bảo hành còn nguyên vẹn, bất kỳ sự thay đổi về hình thức (trầy, xước, cấn, móp, dính bẩn) hoặc dính các tài khoản bảo mật không thể thoát ra được như icoud, Samsung account, google account đều không được chấp nhận đổi trả.Thời gian và quy định đổi trả:
- Đổi/ Trả miễn phí 100% trong vòng 07 ngày nếu đúng lỗi của nhà sản xuất.
- Trả máy trong trường hợp không có lỗi từ nhà sản xuất (với máy còn nguyên trạng thái lúc mua): cửa hàng thu lại 80% giá trị hóa đơn trong 30 ngày. Sau 30 ngày cửa hàng thu lại theo giá thị trường hoặc từ chối thu lại nếu sản phẩm không còn nằm trong hạng mục kinh doanh của cửa hàng. Nếu sản phẩm có sự thay đổi về hình thức hoặc khách hàng tự ý can thiệp bên trong máy cửa hàng sẽ trừ lại tùy tình trạng hoặc từ chối thu lại.