Bảo hành Laptop

1. Chính sách bảo hành:

  • Thời hạn bảo hành: phần cứng 3 tháng, phần mềm 01 năm hoặc theo thời gian in trên phiếu bảo hành, các cổng kết nối (tai nghe, cổng sạc, usb, hdmi, vga) và cảm ứng màn hình vui lòng kiểm tra tại chỗ, cửa hàng không bảo hành sau khi quý khách mang máy rời cửa hàng.
  • Thời gian tiếp nhận và xử lý bảo hành tối đa 05 ngày làm việc, quá thời hạn trên quý khách sẽ được hỗ trợ đổi máy khác ngang giá hoặc hoàn tiền theo giá trị máy tại thời điểm nhận máy bảo hành.
  • Cửa hàng không chịu trách nhiệm về mọi mất mát liên quan đến dữ liệu lưu trữ và phần mềm được cài đặt trong máy khi tiếp nhận bảo hành.

2. Điều kiện bảo hành:

  • Máy trong thời hạn bảo hành, phiếu bảo hành còn nguyên vẹn và hợp lệ, không có dấu hiệu tẩy xóa. Tem bảo hành dán trên thiết bị phải còn nguyên vẹn (không bị rách, mất, bong tróc)
  • Phụ kiện phải còn tem bảo hành nguyên vẹn: được bảo hành 1 đổi 1 trong 03 tháng.
  • Cửa hàng không chịu trách nhiệm về hình thức máy (trầy xước, cấn, móp, mất ốc), thiếu phụ kiện, mật khẩu, sau khi khách rời cửa hàng.

3. Các trường hợp từ chối Bảo hành:

  • Thiết bị không còn tem bảo hành hoặc tem, số serial bị rách, mờ hay có dấu hiệu chấp vá, cạo sửa…
  • Sản phẩm không còn nguyên vẹn bề mặt vật lý: bị rơi, va chạm, cấn móp, gãy vỡ, biến dạng, bung rol, có mùi lạ, cháy nổ, bể, mẻ,… Có dấu hiệu người dùng tự ý sửa chữa.
  • Thiết bị để trong môi trường ẩm ướt (phòng lạnh), có dấu hiệu vào nước (đỏ giấy quỳ, ẩm mốc, rỉ sét hoặc có hơi nước), bụi bậm, từ trường cao, bị oxy hóa, hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, gần các nguồn nhiệt vượt ngưỡng cho phép (15oC – 40oC) và có dấu hiệu cháy nổ hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.
  • Khách hàng tự ý can thiệp vào phần cứng của máy hoặc đem đến nơi khác sửa chữa
  • Sử dụng sai nguồn điện, sốc điện, điện áp vào không ổn định. Vận chuyển, bảo quản không đúng cách.
  • Màn hình trầy cấn, bể, sọc chỉ, ố vàng, đổ mực, hở sáng, trắng nền hoặc số điểm chết, đốm sáng nhỏ hơn 5 điểm sẽ không được hỗ trợ bảo hành.

4. Chính sách đổi trả:

  • Điều kiện đổi trả: Để được đổi/ trả quý khách cần giữ gìn máy, hộp, phụ kiện nguyên trạng thái lúc mua, tem bảo hành còn nguyên vẹn. Bất kỳ sự thay đổi về hình thức (trầy, xước, cấn, móp, dính bẩn) đều không được chấp nhận đổi trả.
  • Thời gian và quy định đổi trả:
    • Đổi/ Trả miễn phí 100% trong vòng 07 ngày nếu đúng lỗi của nhà sản xuất.
    • Trả máy trong trường hợp không có lỗi từ nhà sản xuất (với máy còn nguyên trạng thái lúc mua):
  • Cửa hàng thu lại 80% giá trị hóa đơn trong 30 ngày và giảm 10% cho các tháng tiếp theo (cộng dồn) cho đến khi hết thời hạn bảo hành.
  • Sau khi hết thời hạn bảo hành cửa hàng thu lại theo giá thị trường hoặc từ chối thu lại nếu sản phẩm không còn nằm trong hạng mục kinh doanh của cửa hàng. Nếu sản phẩm có sự thay đổi về hình thức hoặc khách hàng tự ý can thiệp bên trong máy cửa hàng sẽ trừ lại tùy tình trạng hoặc từ chối thu lại.
Back to Top